Kệ tivi kết hợp tủ rượu gỗ MDF KTV165

Chất liệu: Gỗ MDF
Màu sắc: Trắng 
Bảo hành: 02 năm
Hỗ trợ giá vận chuyển đường dài và ngoại tỉnh.

Giá: Liên hệ

Vui lòng liên hệ để biết số lượng tồn kho chính xác nhất

Gọi lại cho tôi

    Nếu như bạn không thích mẫu tủ rượu kết hợp với kệ tivi làm từ gỗ tự nhiên thì bạn có thể lựa chọn mẫu tủ rượu kết hợp kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp, nó cũng rất đẹp và hiện đại.

    Hiện nay, chất liệu gỗ công nghiệp đều được phủ Melamine, Laminate, Acrylic với màu sắc phong phú và bắt mắt như các tông màu sáng, màu trầm… tùy theo nhu cầu của khách hàng giúp cho bạn có thể kết hợp với nhiều nội hất trong nhà sao cho phù hợp thuận mắt.

    Các mẫu kệ này giúp bạn tiết kiệm một nửa chi phí mà vẫn có thể phủ màu và lên vân như gỗ sồi, gỗ óc chó đa dạng và phù hợp với nhu cầu gia chủ. Hơn thế nữa, nhiều mẫu tủ rượu hiện nay còn được lắp đặt thêm hệ thống đèn led chiếu từng ngăn khiến các chai rượu được chiếu sáng càng thêm lung linh rực rỡ.

    Sẽ có rất nhiều gia chủ băn khoăn lo lắng rằng liệu sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp có bền hay không? Kệ tivi kèm tủ rượu được làm từ gỗ MDF có khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt và chống cong vênh rất cao nên mọi người cứ yên tâm là khá bền nhé! Bề mặt của kệ tivi kết hợp tủ rượu bóng sáng, phẳng mịn rất dễ lau chùi.

    Hệ thống cửa hàng