Tủ bếp nhựa chữ I TB126

Chết liệu: Nhựa
Màu sắc: theo yêu cầu
Phụ kiện bếp: Ray trượt, Lề hơi giảm chấn, Tay nắm mặc định, 3 hộc kéo.
Giá không bao gồm: Phụ kiện tủ bếp, giá xoong nồi, chậu vòi, tay nắm, hộc kéo,…như thiết kế.

Giá: Liên hệ

Vui lòng liên hệ để biết số lượng tồn kho chính xác nhất

Danh mục:

Gọi lại cho tôi

    Tủ bếp nhựa là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp, vừa bền, lại vừa dễ dàng vệ sinh. Với thiết kế thông minh và chất liệu nhựa cao cấp, tủ bếp nhựa không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn mang đến một không gian bếp hiện đại, sang trọng. Được làm từ nhựa PVC cao cấp phủ đều hai mặt, tủ bếp có khả năng chống nước tuyệt đối, chống mối mọt, ẩm mốc, đảm bảo độ bền cao trong môi trường ẩm ướt của nhà bếp. Thiết kế tận dụng tối đa góc tường, tạo ra không gian lưu trữ rộng rãi và khoa học, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Với những ưu điểm vượt trội, tủ bếp nhựa PVC sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

    Lưu ý khi chọn đơn vị thi công tủ bếp
    Phải yêu cầu họ làm tủ bếp hoàn toàn bằng nhựa,tấm hậu tủ bếp phải sử dụng loại nhựa dày 9mm ( không được sử dụng tấm alu kim loại dày 3mm làm hậu tủ bếp hay còn gọi khác là hậu hợp kim nhôm )
    Yêu cầu họ không được bắt bát sắt để treo tủ trên vì rất xấu và 1 thời gian bị rỉ rét.phải yêu cầu họ treo bằng lưỡi gà không thấy ốc vít bên trong.
    Yêu cầu họ phải dùng bản lề,ray giảm chấn các hãng có thương hiệu. không cho họ dùng bản lề Blumk trung quốc và ray AAA trung quốc vì 1 thời gian nó hư nhanh.

    Nếu là nhựa picomat thì phải yêu cầu họ khi thi công không lột tem bọc bên ngoài mà đem tủ bếp lên công trình mới lột tem.Vì đa số khách hàng chỉ hiểu nhựa đặc là nhựa picomat chứ không biết nhựa picomat chính hãng là gì.
    Các đơn vị hay pha trộn và dùng loại vật liệu không đảm bảo để làm cho khách vì hạ giá thành nên khách hay bị sai lầm là ham rẻ.khi làm rồi mới biết mình bị lừa không như ý mình.

    Nội thất Linh Ngân sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để thi công tủ bếp
    Nhựa chống nước, chống mối mọt 100%, không độc hại, nhựa nguyên sinh cao cấp.
    Tấm hậu tủ trên và tủ dưới Tủ Bếp Linh Ngân điều sử dụng tấm nhựa picomat dày 9mm, còn các đơn vị khác sử dụng hậu tủ là alu dày 3mm hoặc không sử dụng hậu tủ.
    Cánh cửa phủ acrylic Tủ Bếp Linh Ngân điều phủ 2 mặt acrylic ( mặt ngoài phủ acrylic theo màu chọn, mặt trong phủ acrylic màu trắng chống ố vàng ). Còn các đơn vị khác chỉ phủ acrylic 1 mặt ngoài .
    Sử dụng 100% keo dán 555 và vít 555 hợp kim thép răng thua chuyên dụng của hãng Picomat tạo độ bám dính cao.

    Hệ thống cửa hàng